Mở cửa hàng giặt khô là hơi đang là hình thức kinh doanh hiệu quả được nhiều người lựa chọn hiện nay khi không cần bỏ ra số vốn quá lớn nhưng vẫn đem lại lợi nhuận cực khủng nhất là vào mùa mưa. Vậy làm thế nào để mở được một cửa hàng giặt khô là hơi uy tín và có lượng khách ổn định ngay từ khi khai trương? Hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây của giặt là An Phú để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Mở cửa hàng giặt khô là hơi cần bao nhiêu vốn?
Mức vốn mở cửa hàng giặt khô là hơi thường giao động trong khoảng từ 50 triệu đến 100 triệu tùy thuộc vào mô hình kinh doanh cũng như mục tiêu phát triển của chính bạn. Nếu bạn hướng đến tập khách hàng là học sinh, sinh viên, các bà nội trợ với mức giặt không nhiều và không ổn định thì các bạn chỉ cần từ 30 triệu đến 50 triệu là có thể mở được một cửa hàng nhỏ. Nhưng nếu bạn muốn phục vụ tập khách hàng cao cấp hơn với những gói giặt khô là hơi hiệu quả bằng những công nghệ giặt là tiên tiến nhất thì chắc chắn bạn cần chuẩn bị mức vốn nhiều hơn, khoảng từ 70 triệu đến 100 triệu. Bên cạnh mức vốn đầu tư ban đầu để mua sắm cơ sở vật chất, thuê địa điểm, mua thiết bị máy móc, thuê nhân công… thì bạn cũng cần chuẩn bị thêm một khoản vốn lưu động nhỏ để phục vụ cho các hoạt động quảng cáo, thuê mặt bằng, trả lương nhân viên hàng tháng và dự trù khi có rủi ro trong những tháng đầu mới mở.
Mở cửa hàng giặt khô là hơi cần bao nhiêu vốn?
Mức vốn mở cửa hàng giặt khô là hơi thường giao động trong khoảng từ 50 triệu đến 100 triệu tùy thuộc vào mô hình kinh doanh cũng như mục tiêu phát triển của chính bạn. Nếu bạn hướng đến tập khách hàng là học sinh, sinh viên, các bà nội trợ với mức giặt không nhiều và không ổn định thì các bạn chỉ cần từ 30 triệu đến 50 triệu là có thể mở được một cửa hàng nhỏ. Nhưng nếu bạn muốn phục vụ tập khách hàng cao cấp hơn với những gói giặt khô là hơi hiệu quả bằng những công nghệ giặt là tiên tiến nhất thì chắc chắn bạn cần chuẩn bị mức vốn nhiều hơn, khoảng từ 70 triệu đến 100 triệu. Bên cạnh mức vốn đầu tư ban đầu để mua sắm cơ sở vật chất, thuê địa điểm, mua thiết bị máy móc, thuê nhân công… thì bạn cũng cần chuẩn bị thêm một khoản vốn lưu động nhỏ để phục vụ cho các hoạt động quảng cáo, thuê mặt bằng, trả lương nhân viên hàng tháng và dự trù khi có rủi ro trong những tháng đầu mới mở.
Vốn là yếu tố rất quan trọng trong việc mở cửa hàng giặt khô là hơi. Chính vì vậy các bạn cần bám sát kế hoạch kinh doanh của mình và dự trù mức vốn cần thiết cho phù hợp để việc kinh doanh diễn ra thuận lợi.
Mở cửa hàng giặt khô là hơi nên mua máy giặt nào?
Việc sắm thiết bị máy móc như thế nào cho hợp lý, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Ở bước này, nếu bạn chọn sai thiết bị không những ảnh hưởng rất lớn đến lợi thế cạnh tranh của cửa hàng mà còn gây thiệt hại rất lớn về chi phí mở cửa hàng.
Theo đó, với mức vốn từ 30 triệu đến 50 triệu thì các bạn có thể cân nhắc mức đầu tư từ 5 đến 7 cái máy giặt lồng ngang với công suất từ 7 - 9 kg và sắm thêm từ 1 - 2 cái máy ủi là có thể đáp ứng được nhu cầu giặt là của khách lẻ.
Với mức vốn từ 50 triệu đến 100 triệu thì các bạn nên lựa chọn những loại máy giặt có công suất lớn và được thiết kế bởi công nghệ giặt là tiên tiến và hiện đại nhất, thậm chí bạn có thể nhập khẩu từ nước ngoài về nếu cảm thấy không yên tâm về chất lượng của thiết bị trong nước. Hiện nay giặt là An Phú cũng đang là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt khô là hơi, chúng tôi nắm được nhiều kinh nghiệm về cách lựa chọn loại máy giặt có công nghệ giặt là tốt nhất. Nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ để được chúng tôi tư vấn trực tiếp.
Mở cửa hàng giặt khô là hơi nên mua máy giặt nào?
Việc sắm thiết bị máy móc như thế nào cho hợp lý, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Ở bước này, nếu bạn chọn sai thiết bị không những ảnh hưởng rất lớn đến lợi thế cạnh tranh của cửa hàng mà còn gây thiệt hại rất lớn về chi phí mở cửa hàng.
Theo đó, với mức vốn từ 30 triệu đến 50 triệu thì các bạn có thể cân nhắc mức đầu tư từ 5 đến 7 cái máy giặt lồng ngang với công suất từ 7 - 9 kg và sắm thêm từ 1 - 2 cái máy ủi là có thể đáp ứng được nhu cầu giặt là của khách lẻ.
Với mức vốn từ 50 triệu đến 100 triệu thì các bạn nên lựa chọn những loại máy giặt có công suất lớn và được thiết kế bởi công nghệ giặt là tiên tiến và hiện đại nhất, thậm chí bạn có thể nhập khẩu từ nước ngoài về nếu cảm thấy không yên tâm về chất lượng của thiết bị trong nước. Hiện nay giặt là An Phú cũng đang là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt khô là hơi, chúng tôi nắm được nhiều kinh nghiệm về cách lựa chọn loại máy giặt có công nghệ giặt là tốt nhất. Nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ để được chúng tôi tư vấn trực tiếp.
Bên cạnh việc sắm máy giặt, máy ủi thì bạn cũng cần sắm thêm một số thiết bị cần thiết khác như bàn là, bàn ủi, mắc treo quần áo, sọt đựng quần áo, bao nilon bọc quần áo… Đây đều là những vật dụng rất nhỏ nhưng lại không thể thiếu trong bất cứ một tiệm giặt là nào. Chính vì vậy trước khi mở tiệm giặt là bạn cần lên một list danh sách những món đồ cần mua để chuẩn bị đầy đủ và chu đáo hơn.
Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý cửa hàng giặt là
Một trong những vấn đề khó giải quyết nhất chính là việc đảm bảo giao đúng và đủ hàng cho khách. Đây cũng là yếu tố then chốt để tạo nên được sự tin tưởng của khách hàng đối với cửa hàng giặt là của bạn. Chính vì vậy, thay vì việc quản lí đơn hàng bằng sổ ghi chép thông thường, bí quyết để vận hành tốt cửa hàng giặt là nằm ở việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý cửa hàng. Bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm, ứng dụng để lưu thông tin khách hàng, ngày nhận hàng và ngày trả hàng cho khách. Như vậy vừa kiểm soát được tiến độ nhận hàng của khách vừa đảm bảo không bị sai sót khi giao hàng.
Ngoài ra, công nghệ thông tin sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thông qua việc đặt hàng qua hệ thống website, fanpage, giao nhận hàng tại nhà… Trong thời kì kỷ nguyên 4.0 hiện nay thì việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý cửa hàng giặt khô là hơi là vô cùng cần thiết.
Trên đây là 3 bí quyết quan trọng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác nếu muốn mở cửa hàng giặt khô là hơi như vấn đề về mặt bằng, lên kế hoạch kinh doanh, phân bổ nhân sự, truyền thông quảng bá cho cửa hàng… Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến kiến thức thực sự cần thiết cho khách hàng đang có nhu cầu mở cửa hàng giặt khô là hơi.
Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý cửa hàng giặt là
Một trong những vấn đề khó giải quyết nhất chính là việc đảm bảo giao đúng và đủ hàng cho khách. Đây cũng là yếu tố then chốt để tạo nên được sự tin tưởng của khách hàng đối với cửa hàng giặt là của bạn. Chính vì vậy, thay vì việc quản lí đơn hàng bằng sổ ghi chép thông thường, bí quyết để vận hành tốt cửa hàng giặt là nằm ở việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý cửa hàng. Bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm, ứng dụng để lưu thông tin khách hàng, ngày nhận hàng và ngày trả hàng cho khách. Như vậy vừa kiểm soát được tiến độ nhận hàng của khách vừa đảm bảo không bị sai sót khi giao hàng.
Ngoài ra, công nghệ thông tin sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thông qua việc đặt hàng qua hệ thống website, fanpage, giao nhận hàng tại nhà… Trong thời kì kỷ nguyên 4.0 hiện nay thì việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý cửa hàng giặt khô là hơi là vô cùng cần thiết.
Trên đây là 3 bí quyết quan trọng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác nếu muốn mở cửa hàng giặt khô là hơi như vấn đề về mặt bằng, lên kế hoạch kinh doanh, phân bổ nhân sự, truyền thông quảng bá cho cửa hàng… Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến kiến thức thực sự cần thiết cho khách hàng đang có nhu cầu mở cửa hàng giặt khô là hơi.